แบนเนอร์ยาว

แบนเนอร์ยาว
อีบุ๊กนิยายเรื่อง เพชรน้ำหนึ่ง โดย นวจันทร์ มีทั้งหมด 3 เล่ม โดยเล่ม 1 เปิดให้อ่านฟรี สำหรับเล่ม 3 แถมบทส่งท้ายอีก 6 บท ซึ่งไม่เคยเผยแพร่ที่ใดมาก่อน เพชรน้ำหนึ่งเป็นนิยายรักโรแมนติก มีครบทุกรส สุข เศร้า สนุกสนาน บู๊ มัน ฮา อ่านเพลินชวนติดตามตลอดเรื่อง คลิกเลย

วันพฤหัสบดีที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2567

นิยายเสียงเรื่องคู่แฝดคู่ใจสานใยรัก/บทที่ 9 คำตอบ/แต่งโดยนวจันทร์


นิยายเสียงเรื่องคู่แฝดคู่ใจสานใยรัก
บทที่ 9 คำตอบ
แต่งโดยนวจันทร์

อัปเดตคลิปนิยายเสียงเรื่อง คู่แฝดคู่ใจสานใยรัก บทที่ 9 คำตอบ สามารถย้อนฟังคลิปนิยายเสียงก่อนหน้านี้ได้ที่ เพลย์ลิสต์คู่แฝดคู่ใจสานใยรัก และจะอัปเดตคลิปนิยายเสียงบน Youtube ทุกวันจันทร์ พุธ ศุกร์ ไปจนกว่าจะจบเรื่อง

เพื่อไม่ให้พลาดคลิปถัดไป ขอเชิญทุกคนกดติดตาม nawajan นวจันทร์ นิยายรัก โรแมนติก บน Youtube หรือ Facebook ไว้นะคะ นวจันทร์จะทยอยอัปเดตคลิปนิยายเสียงเรื่อง คู่แฝดคู่ใจสานใยรัก ไปจนกว่าจะจบเรื่อง และขอฝากอุดหนุนอีบุ๊กนวนิยายทุกเรื่องของนวจันทร์และหทัยพัชร์ด้วยค่ะ  ขณะนี้วางแผงอยู่บน Mebmarket ขอบคุณค่ะ

อารัมภบท

เมื่อจันทัสมาฟื้นคืนสติจึงรู้จากธนาธิปว่าเธอชนเข้ากับเหลี่ยมตู้จนหน้าผากแตกและสลบไป ธนาธิปยอมรับผิดและขอโทษเธอ แต่จันทัสมาไม่เชื่อว่าธนาธิปเป็นคนทำให้เธอได้รับบาดเจ็บ เธอคาดคั้นธนินจนเขายอมรับว่าเขาเป็นคนเหวี่ยงเธอไปชนกับเหลี่ยมตู้ ถึงอย่างนั้นเขาก็ไม่ได้เอ่ยขอโทษเธอสักคำ จันทัสมาเพิ่งรู้ว่าธนินเป็นบิดาของธันยวีร์ แต่เธอไม่สนใจเขา เธออยากได้คำตอบจากธนาธิปมากกว่า เธออยากรู้ว่าเขาคิดอย่างไรกับจันทัปปภากันแน่ ธนาธิปไม่มีทางเลือกจึงต้องบอกความจริงกับจันทัสมา ธนินมาตามลูกชายกลับบ้าน แต่ธันยวีร์ไม่ยอมกลับ เพราะไม่อยากกลับไปอยู่ในกรงทองของบิดา ตั้งแต่มารดาตายจากไปเขากับบิดาก็พูดกันไม่รู้เรื่อง ความหวังดีของบิดากลายเป็นความอึดอัดของลูกชาย ธนินเองก็ลุ่มหลงอยู่กับงานจนลืมนึกถึงความรู้สึกของลูกชายวัยรุ่นที่ขาดแม่ไปอย่างกะทันหัน ความเหงาบวกกับความคิดถึงมารดาที่ตายจากไปทำให้ธันยวีร์ไม่อยากอยู่บ้าน เขาจึงหนีมาอยู่กับอาที่คอนโดมิเนียม ตั้งแต่เขาได้พบกับนิจจารีย์ชีวิตที่หดหู่ของเขาก็สว่างสดใสขึ้นอีกครั้ง ครั้นได้รู้จักกับจันทัสมาเขาก็รู้สึกไว้ใจเธอ เมื่อธนินถามลูกชายว่าทำไมเขาจึงชอบจันทัสมา คำตอบของลูกชายทำให้ธนินถึงกับอึ้งไปเลยทีเดียว เรื่องราวจะเป็นอย่างไรติดตามได้ในนิยายเสียงเรื่องคู่แฝดคู่ใจสานใยรัก
เกี่ยวกับอีบุ๊ก นิยายเรื่อง คู่แฝดคู่ใจสานใยรัก แต่งโดย นวจันทร์ มีทั้งหมด 30 บท + บทส่งท้าย 5 บท ท่านสามารถรับอีบุ๊กฉบับเต็มหรือทดลองอ่านฟรีได้ที่ Mebmarket หรือทดลองอ่านฟรีที่ readawrite ได้อีกช่องทางหนึ่ง ขอบคุณทุกท่านที่เข้ามารับชมและรับฟัง เพื่อช่วยให้ช่องของเราเติบโตขึ้น โปรดสนับสนุนเราด้วยการกดติดตาม กดไลก์ กดแชร์ และกดกระดิ่งแจ้งเตือนบนช่องยูทูป nawajan นวจันทร์ นิยายรัก โรแมนติก ด้วยค่ะ ขอบคุณค่ะ ่ ด้วยรักและปรารถนาดีจากนวจันทร์