แบนเนอร์ยาว

แบนเนอร์ยาว
อีบุ๊กนิยายเรื่อง เพชรน้ำหนึ่ง โดย นวจันทร์ มีทั้งหมด 3 เล่ม โดยเล่ม 1 เปิดให้อ่านฟรี สำหรับเล่ม 3 แถมบทส่งท้ายอีก 6 บท ซึ่งไม่เคยเผยแพร่ที่ใดมาก่อน เพชรน้ำหนึ่งเป็นนิยายรักโรแมนติก มีครบทุกรส สุข เศร้า สนุกสนาน บู๊ มัน ฮา อ่านเพลินชวนติดตามตลอดเรื่อง คลิกเลย

วันอาทิตย์ที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2566

กติการับของที่ระลึก

พวงกุญแจ/ที่ห้อยกระเป๋ารูปหนังสือ หนังสือพร้อมพู่


พวงกุญแจ/ที่ห้อยกระเป๋ารูปหัวใจ

แบบหนังสือสามารถใส่เหรียญได้ 3 ช่อง


ตัวอย่างของที่ระลึก-พวงกุญแจ-ที่ห้อยกระเป๋า
ต้องการแบบไหนระบุมาในอีเมลได้ค่ะ

กติการับของที่ระลึก

(เฉพาะผู้ที่ซื้ออีบุ๊กเพชรน้ำหนึ่ง)

ถ้าใครอ่านมาถึงหน้านี้นวจันทร์อยากจะบอกว่า นวจันทร์มีโครงการในฝันอยู่อย่างหนึ่ง  เป็นโครงการแจกของที่ระลึกสำหรับทุกท่านที่ซื้ออีบุ๊กนิยายเรื่อง  เพชรน้ำหนึ่ง  ทั้งเล่ม  2  และเล่ม  3  เพื่อแสดงความขอบคุณที่ทุกท่านได้อุดหนุนซื้ออีบุ๊กเพชรน้ำหนึ่ง  ที่คิดไว้ก็น่าจะเป็นพวงกุญแจหรือที่ห้อยกระเป๋าแฮนด์เมดค่ะ  แจก 1  อันต่อ  1  เล่ม  ถ้าซื้อ  2  เล่ม  รับไปเลย  2  อัน  ฟรีค่าจัดส่ง

          กติกาในการรับของที่ระลึกก็ง่าย ๆ ค่ะ

1.  ถ่ายภาพบทสุดท้ายที่มีชื่อเรื่องของบทนั้น  ในอีบุ๊กเพชรน้ำหนึ่ง  เล่ม  2  หรือเล่ม  3  หรือถ้ามีทั้ง  2  เล่มให้ถ่ายภาพทั้ง  2  เล่ม  ในแอปพลิเคชันของ  Meb  เช่น  บทที่  47  ในเล่ม  2  และบทส่งท้าย  6  ในเล่ม  3

2.  บอกเล่าความประทับใจตอนใดตอนหนึ่งสักเล็กน้อยจากอีบุ๊กเล่ม  2  หรือเล่ม 3  หรือถ้ามีทั้ง  2  เล่มให้เล่ามาทั้ง  2  เล่ม

3.  ส่งข้อ 1 และข้อ 2 ไปที่อีเมล  nawajan2016@gmail.com  โดยระบุชื่อ-นามสกุล  ที่อยู่  รหัสไปรษณีย์  หมายเลขโทรศัพท์  ขอให้เป็นที่อยู่ในประเทศไทยเท่านั้นนะคะ  ถ้านวจันทร์ทำของที่ระลึกเสร็จแล้ว  จะส่งไปให้ท่านถึงบ้านตามที่อยู่ที่ท่านให้ไว้ในอีเมล  ขอย้ำว่าให้ส่งรายละเอียดตามกติกาไปทางอีเมลเท่านั้นค่ะ เพื่อความสะดวกในการเก็บรวบรวมและค้นหารายชื่อ

4. หนึ่งคนต่อหนึ่งอีเมลเท่านั้น

5. ยังไม่มีกำหนดหมดอายุ

ถ้าทำของที่ระลึกเสร็จเมื่อไร  นวจันทร์จะแจ้งให้ทราบผ่านสื่อออนไลน์  ท่านสามารถดูตัวอย่างหรือติดตามข่าวสารข้อมูลได้ตามช่องทางต่อไปนี้

เพจนวจันทร์  fb/nawajan.nj  (Nawajan  นวจันทร์  นิยายรัก  โรแมนติก)

บล็อกนวจันทร์  nawajan.blogspot.com 

ยูทูป  nawajan นวจันทร์ นิยายรัก โรแมนติก 

รี้ดอะไรต์  readawrite.com/นวจันทร์/หทัยพัชร์

สำหรับช่องทางการติดต่อสื่อสาร  ตอนนี้มีช่องทางเดียวคือเฟซบุ๊กเพจ  Nawajan  นวจันทร์  นิยายรัก  โรแมนติก  ท่านสามารถส่งข้อความเข้าไปที่  inbox  หรือกล่องแชตได้เลยค่ะ 

เนื่องจากของที่ระลึกที่นวจันทร์จะทำเป็นงานแฮนด์เมด  อาจต้องใช้เวลาในการทำนานพอสมควร  ถ้าทำเสร็จแล้วก็จะทยอยส่งไปเรื่อย ๆ ค่ะ  ถ้าได้รับของช้าก็อย่าว่ากันนะคะ  ใครทำตามกติกาส่งให้แน่นอนค่ะ

โครงการในฝันนี้จะเป็นจริงได้ก็ต่อเมื่อได้รับการสนับสนุนจากทุกท่าน  หวังเป็นอย่างยิ่งว่าทุกท่านจะยินดีเข้าร่วมโครงการในฝันของนวจันทร์นะคะ  สำหรับนิยายเรื่องอื่นยังไม่มีโครงการค่ะ  ถ้ามีเมื่อไรจะแจ้งให้ทราบ 

ขอบคุณทุกท่าน  ที่เข้ามาโหลดอีบุ๊ก  ขอให้ทุกท่านโชคดี  และมีความสุขกับการอ่านนิยายเรื่องเพชรน้ำหนึ่งค่ะ

ด้วยรักจากใจ

นวจันทร์