แบนเนอร์ยาว

แบนเนอร์ยาว
อีบุ๊กนิยายเรื่อง เพชรน้ำหนึ่ง โดย นวจันทร์ มีทั้งหมด 3 เล่ม โดยเล่ม 1 เปิดให้อ่านฟรี สำหรับเล่ม 3 แถมบทส่งท้ายอีก 6 บท ซึ่งไม่เคยเผยแพร่ที่ใดมาก่อน เพชรน้ำหนึ่งเป็นนิยายรักโรแมนติก มีครบทุกรส สุข เศร้า สนุกสนาน บู๊ มัน ฮา อ่านเพลินชวนติดตามตลอดเรื่อง คลิกเลย

วันอังคารที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2567

นิยายเสียงเรื่อง คู่แฝดคู่ใจสานใยรัก บทที่ 8 ดูแลเธอให้ดีกว่าที่พี่ดูแลเธอ แต่งโดย นวจันทร์


นิยายเสียงเรื่องคู่แฝดคู่ใจสานใยรัก
บทที่ 8 ดูแลเธอให้ดีกว่าที่พี่ดูแลเธอ
แต่งโดย นวจันทร์

วันนี้มาอัปเดตคลิปนิยายเสียงเรื่อง คู่แฝดคู่ใจสานใยรัก ที่ทำค้างไว้นานมาก เดิมอัปเดตถึงบทที่ 7 สำหรับวันนี้มาอัปเดตบทที่ 8 ค่ะ ใครยังไม่ได้ฟังบทที่ 1-7 สามารถรับชมและรับฟังได้ที่ เพลย์ลิสต์คู่แฝดคู่ใจสานใยรัก และขอแจ้งให้ทราบว่าตั้งแต่บทที่ 8 เป็นต้นไป จะอัปเดตบน Youtube ทุกวันจันทร์ พุธ ศุกร์ ไปจนกว่าจะจบเรื่อง

เพื่อไม่ให้พลาดคลิปถัดไป ขอเชิญทุกคนกดติดตาม nawajan นวจันทร์ นิยายรัก โรแมนติก บน Youtube หรือ Facebook ไว้นะคะ นวจันทร์จะทยอยอัปเดตคลิปนิยายเสียงเรื่อง คู่แฝดคู่ใจสานใยรัก ไปจนกว่าจะจบเรื่อง และขอฝากอุดหนุนอีบุ๊กนวนิยายทุกเรื่องของนวจันทร์และหทัยพัชร์ด้วยค่ะ  ขณะนี้วางแผงอยู่บน Mebmarket ขอบคุณค่ะ

อารัมภบท

จันทัปปภาตกใจอย่างแรงจนทำอะไรไม่ถูกเมื่อถูกธนาธิปหลอกให้รับหมั้นโดยไม่ทันตั้งตัว ที่ร้ายไปกว่านั้นเขายังโทร.ไปบอกนิธิให้เป็นพยานรับรู้อีกด้วย นิธินึกชอบอัธยาศัยของธนาธิปอยู่แล้วก็พลอยยินดีไปกับจันทัปปภาด้วย จันทัปปภาจึงเหมือนน้ำท่วมปากจะปฏิเสธก็ไม่ได้ เมื่อรู้ถึงจันทัสมาหญิงสาวทั้งตกใจและโมโหธนาธิปเป็นอย่างมาก เธอคิดว่าเขาจะไปขอโทษจันทัปปภาและถอนตัวออกจากเรื่องที่ไปหลอกนิธิไว้ แต่เขากลับทำให้เรื่องเลวร้ายลงไปอีก
หญิงสาวโกรธแทนน้องสาวฝาแฝดจนทนนิ่งเฉยอยู่ไม่ได้ เพราะเธอก็รู้สึกผิดที่มีส่วนทำให้จันทัปปภาถลำตัวไปรับหมั้นธนาธิปโดยไม่ตั้งใจ เธอจึงบุกไปเอาเรื่องธนาธิปที่คอนโดมิเนียมของเขา ด้วยความโมโหและโกรธแทนน้องสาวเธอจึงระบายอารมณ์ใส่ธนาธิป แต่ชายหนุ่มก็ไม่ได้โต้ตอบอะไร กลับยืนเฉยให้จันทัสมาทุบตีด้วยความโกรธ ทว่าคนที่ทนไม่ได้กลับเป็นพี่ชายของเขา เรื่องที่ไม่คาดคิดจึงเกิดขึ้น เรื่องราวจะเป็นอย่างไรติดตามได้ในนิยายเสียงเรื่องคู่แฝดคู่ใจสานใยรัก
เกี่ยวกับอีบุ๊ก นิยายเรื่อง คู่แฝดคู่ใจสานใยรัก แต่งโดย นวจันทร์ มีทั้งหมด 30 บท + บทส่งท้าย 5 บท ท่านสามารถรับอีบุ๊กฉบับเต็มหรือทดลองอ่านฟรีได้ที่ Mebmarket หรือทดลองอ่านฟรีที่ readawrite ได้อีกช่องทางหนึ่ง ขอบคุณทุกท่านที่เข้ามารับชมและรับฟัง เพื่อช่วยให้ช่องของเราเติบโตขึ้น โปรดสนับสนุนเราด้วยการกดติดตาม กดไลก์ กดแชร์ และกดกระดิ่งแจ้งเตือนบนช่องยูทูป nawajan นวจันทร์ นิยายรัก โรแมนติก ด้วยค่ะ ขอบคุณค่ะ ่ ด้วยรักและปรารถนาดีจากนวจันทร์